Lượt xem: 911
Đồng Chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Sóc Trăng.
Sáng ngày 08/4/2017, Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân chuyến công tác tại tỉnh Sóc Trăng.

Về phía tỉnh Sóc Trăng, tham gia cùng Đoàn viếng Nghĩa trang liệt sĩ có đồng chí Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Huỳnh Văn Sum, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Lâm Văn Mẫn, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, đồng chí Trần Văn Chuyện, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và thành phố Sóc Trăng… Đón tiếp Đoàn đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, có các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở LĐ-TB&XH, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên của Sở và các bạn sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Sóc Trăng.


Sau lễ tưởng niệm, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dâng hoa, thắp hương tại tượng đài và các phần mộ để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.


Tại buổi viếng Nghĩa trang liệt sĩ, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đã có cuộc trò chuyện với lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH và các sinh viên của Trường Cao đẳng Sư phạm. Qua đó, đồng chí mong muốn ngành Lao động - Thương binh và Xã hội địa phương phát huy những kết quả đạt được và đẩy mạnh hơn nữa công tác chăm lo đời sống của các gia đình có công với cách mạng, thân nhân các anh hùng liệt sĩ trên địa bàn tỉnh.


Một số hình ảnh của đồng chí Nguyễn Thiện Nhân và lãnh đạo tỉnh tại lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ:

Thông báo mới

 

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 1 161
  • Tất cả: 724772
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    2018 © Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng
    Địa Chỉ: Số 46, Lê Duẩn,  Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.827.104 fax 02993.822.581 - Email: soldtbxh@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Sở Lao Động - Thương Binh xã Hội Tỉnh Sóc Trăng" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.