Lượt xem: 1456
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SÓC TRĂNG TRAO TẶNG XE ĐẠP CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SÓC TRĂNG TRAO TẶNG XE ĐẠP CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN 

Sáng ngày 20/5/2021, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Mỹ Tú và Công ty Bảo Việt Nhân Thọ tỉnh Sóc Trăng trao 20 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích tốt trong học tập, không có phương tiện đến trường tại Trường Trung học cơ sở Huỳnh Hữu Nghĩa, đường Hùng Vương, ấp Cầu Đồn, thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú. 
Đến dự lễ trao xe đạp có ông Nguyễn Thanh Liêm, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Sóc Trăng; ông Nguyễn Hoàng Phong, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; ông Phạm Hồng Quân, Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Mỹ Tú; ông Lê Thanh Khởi, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Tú. Về phía nhà tài trợ có ông Trương Minh Thái, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Sóc Trăng. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Phong gửi lời cám ơn sâu sắc đến Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Sóc Trăng trong nhiều năm qua đã đồng hành cùng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đến các địa phương trao hàng trăm chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ” được thực hiện thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam với sự tài trợ của Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Việt Nam. Trong năm 2021, tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ 40 chiếc xe đạp cho 40 em học sinh của huyện Mỹ Tú và Mỹ Xuyên. Dự kiến, sẽ tiếp tục tổ chức trao cho 20 em học sinh của huyện Mỹ Xuyên vào Tháng hành động vì trẻ em năm 2021 (tháng 6). Chương trình đã tạo điều kiện cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh có phương tiện đến trường, giúp các em vượt qua khó khăn để vươn lên học tập tốt.

Lãnh đạo tỉnh, huyện trao xe đạp cho học sinh

Thông báo mới

 

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 134
  • Trong tuần: 454
  • Tất cả: 724065
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    2018 © Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng
    Địa Chỉ: Số 46, Lê Duẩn,  Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.827.104 fax 02993.822.581 - Email: soldtbxh@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Sở Lao Động - Thương Binh xã Hội Tỉnh Sóc Trăng" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.