Lượt xem: 554
CHI ĐOÀN SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI GỬI TẶNG VẬT TƯ Y TẾ CHO TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH CỦA HUYỆN TRẦN ĐỀ
Sau những ngày trở lại trạng thái bình thường mới thì tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng diễn biến ngày càng phức tạp do nhu cầu lưu thông lớn của người dân, doanh nghiệp sau những ngày giãn cách và số lượng lớn người dân từ thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai…trở về địa phương. Trong đó, Trần Đề là địa phương chịu ảnh hưởng nghiêm trọng, từ địa phương vùng xanh chuyển sang vùng đỏ. Nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn của huyện Trần Đề trong công tác phòng, chống dịch bệnh, đặc biệt là tuyến đầu chống dịch, Chi đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã gửi tặng khẩu trang y tế, đồ bảo hộ, cồn sát khuẩn cho địa phương.
Sáng nay, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Chi đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã gửi tặng 40 bộ đồ bảo hộ, 30 lít cồn sát khuẩn, 500 cái khẩu trang y tế đến tuyến đầu chống dịch của huyện Trần Đề (với kinh phí 3.300.000 đồng). Nguồn kinh phí từ vận động trong đoàn viên thanh niên và sử dụng nguồn quỹ từ hoạt động của Bách hóa thanh niên. Đó là những vật tư y tế cần thiết phục vụ cho công tác phòng, chống dịch bệnh hiện nay, đặc biệt là tuyến đầu chống dịch, nơi mà nguy cơ lây nhiễm cao từ công tác điều trị, truy vết, tiêm vắc xin… Các phần quà càng có ý nghĩa trong hoàn cảnh địa phương đang thiếu về cơ sở vật chất, trang thiết bị, số người điều trị, cách ly y tế tăng qua từng ngày

Đại diện Chi đoàn Sở Lao động  - Thương binh và Xã hội gửi tặng các phần qua cho huyện Trần Đề tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh

 
Bên cạnh việc vận động đóng góp cho các địa phương, những ngày qua, Chi đoàn thường xuyên tăng cường tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh như: thực hiện 5K, hạn chế ra đường khi không thực sự cần thiết để góp phần phòng, chống dịch bệnh. 
Với những phần quà thiết thực, Chi đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội mong muốn chung tay với huyện Trần Đề nói riêng, tỉnh Sóc Trăng nói chung thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, đưa địa phương sớm trở lại trạng thái bình thường mới, khôi phục sản xuất, kinh doanh, ổn định cuộc sống của người dân trên địa bàn tỉnh./.

 
Thông báo mới

 

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 222
  • Trong tuần: 771
  • Tất cả: 724382
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    2018 © Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng
    Địa Chỉ: Số 46, Lê Duẩn,  Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.827.104 fax 02993.822.581 - Email: soldtbxh@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Sở Lao Động - Thương Binh xã Hội Tỉnh Sóc Trăng" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.