Lượt xem: 333
Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2023
Sáng ngày 10/02/2023, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2023. Tham dự Hội nghị có toàn thể công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội. Đồng chí Võ Thanh Quang, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; đồng chí Trần Thị Hoàng Mỹ, Phó Giám đốc Sở và đồng chí Trương Hoàng Đình Thi, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng chủ trì hội nghị.

Đoàn chủ tịch điều hành hội nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện công tác lao động, người có công và xã hội năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo hoạt động Công đoàn năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo tình hình hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân về thực hiện Quy chế dân chủ năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo công tác công khai tài chính năm 2022; tình hình thu nhập tăng thêm của khối Văn phòng Sở và các đơn vị thuộc sở năm 2022 và Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023; phát động phong trào thi đua năm 2023.

Trong năm 2022, các chỉ tiêu, nhiệm vụ của ngành đều hoàn thành đạt và vượt so với kế hoạch được Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh giao; thực hiện Quy chế phối hợp giữa Thủ trưởng cơ quan và Công đoàn Sở, các nội dung trong quy chế được lãnh đạo chính quyền và Công đoàn nghiêm túc thực hiện, đảm bảo đầy đủ, kịp thời chế độ chính sách đối với cán bộ công chức và người lao động; thực hiện tốt quy chế dân chủ gắn với việc thực hành tiết kiệm chống lãng phí, phòng chống tham nhũng. Thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, cải tiến lề lối làm việc, nâng cao hiệu quả chất lượng công tác; chú trọng rèn luyện đội ngũ công chức, viên chức để có đủ phẩm chất, năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của ngành, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung.

 

Ông Dương Văn Chênh - Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ sở, Báo cáo hoạt động Công đoàn năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023

Tại Hội nghị, Giám đốc Sở và Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2023; biểu dương nhiều cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2022.

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, công chức, viên chức và người lao động của cơ quan đã tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần hoàn thành thực hiện nhiệm vụ năm 2023.

Hội nghị đã thông qua quy chế phối hợp giữa chính quyền và công đoàn, sau khi cán bộ, công chức tham gia ý kiến. Quy chế phối hợp đã được Lãnh đạo Sở và Chủ tịch công đoàn ký kết.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đồng chí Võ Thanh Quang, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đánh giá cao kết quả đạt được trong năm 2022, nhấn mạnh sự thành công của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trong năm 2022 chính là nhờ sự thống nhất, đồng lòng và nỗ lực của từng công chức, viên chức và người lao động tại đơn vị

Ông Võ Thanh Quang – Giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp với sự nhất trí cao của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023.

Thông báo mới

 

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 268
  • Trong tuần: 1 044
  • Tất cả: 724655
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    2018 © Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng
    Địa Chỉ: Số 46, Lê Duẩn,  Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.827.104 fax 02993.822.581 - Email: soldtbxh@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Sở Lao Động - Thương Binh xã Hội Tỉnh Sóc Trăng" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.