Lượt xem: 214
Lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng đến thăm và làm việc với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội

Ngày 25/02/2022, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân tỉnh, cùng với các thành viên là lãnh đạo Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Tài chính đã đến thăm và làm việc với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội. Tiếp và làm việc với Lãnh đạo UBND tỉnh có đồng chí Võ Thanh Quang, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH, các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở và lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở. 

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, sau khi nghe lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH báo cáo về các nhiệm vụ trọng tâm công tác lao động, người có công và xã hội năm 2022 và ý kiến đóng góp của lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài chính, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những thành tích mà ngành LĐ-TB&XH đã đạt được trong năm 2021, góp phần tích cực trong việc đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH quan tâm, triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung, nhiệm vụ có liên quan lĩnh vực ngành phụ trách, đặc biệt là các nội dung liên quan đến những sự kiện lớn trong năm 2022: kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ, kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh. Trong quá trình triển khai kế hoạch năm 2022, cần tập trung thực hiện tốt các nội dung về chuyển đổi số của ngành, rà soát hiện trạng cơ sở vật chất để kịp thời tham mưu UBND tỉnh cũng như tranh thủ sự hỗ trợ của trung ương về đầu tư, nâng cấp các hạng mục công trình thuộc ngành quản lý. Bên cạnh đó, cần lưu ý việc phối hợp các sở, ngành liên quan trong công tác tham mưu cho UBND tỉnh, đảm bảo về tiến độ và chất lượng.

Thay mặt cho Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, đồng chí Võ Thanh Quang, Giám đốc Sở chân thành cảm ơn sự quan tâm và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh, quyết tâm cùng tập thể đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao năm 2022.  

Thông báo mới

 

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 110
  • Trong tuần: 281
  • Tất cả: 723892
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    2018 © Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng
    Địa Chỉ: Số 46, Lê Duẩn,  Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.827.104 fax 02993.822.581 - Email: soldtbxh@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Sở Lao Động - Thương Binh xã Hội Tỉnh Sóc Trăng" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.