• Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh ASEAN Bloomberg 2016

    Ngày 8-12, tại Hà Nội, Tập đoàn truyền thông Bloomberg phối hợp Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam tổ chức Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh ASEAN Bloomberg 2016. Đây là năm thứ ba hội nghị được tổ chức, nhưng là lần đầu tiên quy tụ từ các nhà lãnh đạo hàng đầu ASEAN trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính đến đại diện cơ quan chính phủ có mặt tại Việt Nam tham dự.

  • 55 doanh nghiệp lớn tham gia Hội đồng kinh doanh khu vực ASEAN

    Hội đồng kinh doanh khu vực ASEAN với sự tham gia của 55 doanh nghiệp lớn sẽ chính thức ra mắt tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới về khu vực Mekong

  • Việt Nam giành ba giải thưởng tại cuộc thi tranh đồ họa các nước ASEAN

    Chiều 14/12, tại Hà Nội, Ban Tổ chức cuộc thi “Tranh Đồ họa các nước ASEAN lần thứ hai - Việt Nam 2016” đã trao giải cho 11 tác giả có tác phẩm xuất sắc (một giải Nhất, hai giải Nhì, ba giải Ba và năm giải Khuyến khích).

  • Tầm nhìn ASEAN năm 2020 (Thông qua tại Hội nghị cấp cao ASEAN không chính thức lần thứ hai Kuala Lumpur, ngày 14-16/12/1997)

    Chúng tôi, những người đứng đầu Nhà nước/Chính phủ Hiệp hội các quốc gia Đông Nam châu á, họp mặt hôm nay tại Kuala Lumpur để khẳng định lại cam kết của mình đối với các tôn chỉ, mục đích của Hiệp hội như được nêu trong Tuyên bố Băng Cốc ngày 8 tháng 8/1967, cụ thể là thúc đẩy hợp tác khu vực ở Đông Nam châu á trên tinh thần bình đẳng và đối tác, đóng góp vào hoà bình, tiến bộ và thịnh vượng ở khu vực.

  • Nhìn lại chặng đường một năm hình thành Cộng đồng ASEAN

    Cách đây đúng một năm, Cộng đồng Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đã chính thức hình thành. Đây là một bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển của Hiệp hội.

  • APEC 2017: Cú hích quan trọng trong đối ngoại đa phương

    Năm 2017, Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức các hoạt động của Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC). Đại sứ Nguyễn Nguyệt Nga, Cố vấn cao cấp Ban Thư ký APEC Việt Nam 2017 cho rằng, những yêu cầu mới ngày càng thể hiện rõ đối ngoại đa phương gia tăng vai trò là đặc trưng của quan hệ quốc tế trong thế kỷ 21. Sự kiện APEC 2017 là một cú hích quan trọng, với nhiều kỳ vọng mới.

  • Tuyên bố Hòa hợp ASEAN II - Tuyên bố Ma-ni-la 1987 (Thông qua tại Hội nghị Thượng đỉnh ASEAN lần thứ 3, Ma-ni-la 15/12/1987 )

    Quốc vương Bru-nây Đa-ru-xa-lam, Tổng thống Cộng hoà In-đô-nê-xi-a, Thủ tướng Ma-lay-xi-a, Tổng thống Cộng hòa Phi-lip-pin, Thủ tướng Cộng hoà Xing-ga-po và Thủ tướng Vương quốc Thái lan;

  • Cộng đồng ASEAN:Một năm khởi đầu và kỳ vọng phía trước

    Ngày 31/12/2015, việc thành lập Cộng đồng ASEAN đã đi vào lịch sử, đánh  dấu một cột mốc quan trọng trong tiến trình liên kết khu vực. ASEAN là Cộng đồng đầu tiên được hình thành ở khu vực Châu Á. Bằng sức mạnh của tinh thần đoàn kết, tập hợp gồm 10 quốc gia vừa và nhỏ ở Đông Nam Á đã làm được một điều mà nhiều nước trong và ngoài khu vực dù muốn nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện được. Với niềm tự hào to lớn đó, dịp kỷ niệm Ngày ASEAN (8/8/2016) đầu tiên sau khi chính thức hình thành Cộng đồng là thời khắc quan trọng để chúng ta cùng nhìn lại hành trình đã đi trong gần một năm qua, từ đó có thêm niềm tin để tiếp tục vững bước trên chặng đường phía trước.

  • Hội nghị tập huấn tuyên truyền, quảng bá ASEAN năm 2017

    Sáng ngày 23/11, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền, quảng bá ASEAN năm 2017 cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo phòng văn hóa – thông tin và đài truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố.

  1 
THÔNG BÁO - HƯỚNG DẪN

 

 





 
No title...
VIDEO SỰ KIỆN
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 175
  • Trong tuần: 724
  • Tất cả: 724335
2018 © Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 46, Lê Duẩn,  Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993.827.104 fax 02993.822.581 - Email: soldtbxh@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "Sở Lao Động - Thương Binh xã Hội Tỉnh Sóc Trăng" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.